Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

VÁN SÀN GỖ COMPOSITE CHO KHÔNG GIAN SỐNG NGOÀI NGÔI NHÀ


         Sàn gỗ không chỉ được sử dụng để thiết kế nội thất bên trong mỗi căn nhà mà hiện nay, chúng còn hiện hữu và tô điểm thêm cho không gian sống xung quanh ngôi nhà của bạn.

         Sử dụng vật liệu gỗ cho không gian ngoài trời sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một sự ấm cúng, thân thiện, một nét duyên dáng khó cưỡng. Nhưng nếu sàn gỗ của bạn ở tại những khu vực ẩm ướt, tiếp xúc nhiều với nước, nó sẽ mau chóng bộc lộ những điểm yếu của nó, trừ khi bạn phải tốn rất nhiều tiền cho những loại gỗ chất lượng đã được xử lý rất kỹ trước khi được đưa vào sử dụng. Nếu điều kiện kinh tế không cho phép bạn làm điều đó, hãy nghĩ đến một loại vật liệu thay thế gỗ tự nhiên với một mức giá hợp lý và tránh cho bạn khỏi mọi ưu phiền có thể gặp phải khi sử dụng các loại gỗ kém chất lượng: gỗ composite.




       


Gỗ composite: lựa chọn cho sàn ngoài trời



Gỗ Composite (tên quốc tế: WPC – Wood Plastic Composite) là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. WPC có nhiều ứng dụng trên thị trường, đặc biệt là sử dụng làm vật liệu thô. 

Gỗ composite được sử dụng rộng rãi nhất trong các công trình ngoài trời như lãnh vực ván sàn ngoài trời, ngoài ra còn có thể ứng dụng làm lan can, hàng rào ngoài trời, gỗ trang trí, tấm chắn, ghế công viên, khung bao cửa và cửa sổ,… hoặc có thể làm đồ gỗ nội ngoại thất. Các nhà sản xuất khẳng định Gỗ composite thân thiện môi trường hơn, và tốn ít chi phí bảo trì hơn các loại gỗ rắn xử lý khác.



Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ ngoài trời

– Sàn gỗ ngoài trời có thành phần gồm gỗ và nhựa được sản xuất để trang trí ngoại thất nên có khả năng kháng nước, không bị mối mọt, ẩm mốc. Độ dãn nở của sàn gỗ khi bị ẩm ướt là rất thấp, không bị cong vênh.

– Sàn gỗ ngoài trời có độ co dãn, đàn hồi cao khi nhiệt độ một trường thay đổi.

– Sàn gỗ ngoài trời chống trơn trợt, trầy xước tốt: giống như sàn gỗ công nghiệp, bề mặt sàn gỗ ngoài trời có khả năng chống trơn trượt, trầy xước tốt.

– Thành phần chủ yếu là gỗ và nhựa polime, không có chứa keo nên không gây độc hại cho môi trường và con người, đặc biệt có thể tái chế lại.

– Với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, bề mặt sàn gỗ ngoài trời có thể chống cháy tốt hơn so với gỗ thông thường. Khi chữa cháy không gây khí thải độc hại.

Công dụng của sàn gỗ ngoài trời
Sàn gỗ ngoài trời được dùng cho tất cả các công trình kiến trúc ở ngoài trời chịu tiếp xúc trực tiếp với nắng, gió, nước như làm cầu thang, khuôn viên ngoài trời với nền sàn gỗ, hồ bơi, giàn che, …
Giá cả hợp lý

Trên thị trường hiện nay, gỗ composite có giá dao động từ khoảng 500.000 –2.000.000 đồng/m². Các loại gỗ có giá rẻ thường có xuất xứ từ Trung Quốc trong khi các loại cao cấp thường được sản xuất tại châu Âu hay Úc, Mỹ… Các loại gỗ từ châu Âu có màu sắc gần với gỗ tự nhiên hơn, và có độ bền màu rất tốt. Các loại gỗ từ Trung Quốc cho màu sắc phong phú hơn, nhưng có độ bền màu không tốt bằng. Thường thì các loại này sẽ bị phai màu khoảng 10 – 15% sau một thời gian đầu sử dụng, trước khi đạt đến độ ổn định về màu sắc.

Thi công và bảo dưỡng đơn giản
Về nguyên tắc, thi công sàn gỗ composite tương tự như thi công sàn gỗ tự nhiên. Có thể dán trực tiếp lên sàn hay gắn lên trên một hệ khung, với khoảng cách các thanh đỡ không vượt quá 45cm.

Việc bảo dưỡng sàn gỗ composite khá đơn giản. Bạn có thể dùng nước lau sàn thông thường để lau chùi thường xuyên. Một năm một lần, bạn cần mời đội ngũ bảo trì chuyên nghiệp đến để làm mới sàn gỗ. Khi có một vết bẩn trên sàn gỗ, cần lau chùi ngay. Nếu vết bẩn vẫn còn, việc chà sơ qua bằng giấy nhám mịn sẽ làm vết bẩn biến mất mà không ảnh hưởng gì đến mặt sàn.





                             Một không gian sống lý tưởng với sàn gỗ composite


Một số công trình sử dung sàn gỗ ngoài trời:

                      Vườn nhỏ với chiếc trường kỉ bằng gỗ tạo sự gần gũi    


                                Sử dụng sàn gỗ ngoài trời cho bể bơi, hồ bơi

                         Những đường cong ấn tượng với sàn gỗ ngoài trời


Những sàn gỗ công nghiệp cao cấp có thể chịu nước, bền với nhiệt và không được tiếp xúc trực tiếp với nước, nắng nên không thể dùng ngoài trời. Với sàn gỗ ngoài trời, bạn có thể thoải mái thiết kế những công trình đặc sắc, ấn tượng theo phong cách riêng của mình mà không cần phải lo về các vấn đề ảnh hưởng của thời tiết tới chất lượng, tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sàn gỗ.

                                                 
                         NEW VIET HAN COMPOSITE


              Lô A4, Khu Công Nghiệp Minh Hưng Hàn Quốc,
              Quận Chơn Thành Tỉnh Bình Phước , Việt Nam

                                 Tel: 84-91-800-2385 
                                Fax: 84-651-3645-200  
                          Email:susan@newviethan.com

3 nhận xét:

  1. Đại lý phân phối mũi khoan 2 tầng, mũi đục mộng âm, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Quận 9
    Các loại mũi khoan Đài Loan được thiết kế, sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại công nghệ tốt nhất trên thế giới, với vẻ ngoài tinh xảo, chất lượng cao, giá bán hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho những xưởng sản xuất đồ gỗ, nội thất.
    Công ty Đại Tứ Quý là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm mũi khoan Đài Loan trên thị trường Việt Nam. Đầy đủ quy cách cho khách hàng lựa chọn như: Cốt, phi, chiều dài làm việc khách nhau với từng mục đích sử dụng của khách hàng.
    Mũi khoan Đài Loan của công ty Đại Tứ Quý là sản phẩm đáng mua với chất lượng cao và giá cực sốc.
    Mũi khoan Đài Loan do công ty Đại Tư Quý cung cấp hội tụ những ưu điểm vượt trội đáp ứng tiêu chuẩn những thị trường khắt khe như Liên minh Châu u,… Do vị trí địa lý nên nhập khẩu giá thành rẻ hơn so với hàng nhập khẩu từ Đức, Ý, …, nhưng chất lượng lại như nhau đặc biệt phù hợp với túi tiền của xưởng sản xuất tại Việt Nam.
    Một số sản phẩm mũi khoan của công ty Đại Tứ Quý:
    - Mũi khoan 2 tầng: Chuyên dùng để khoan bắt vít trong trường hợp gỗ dày nên cần bắt vít dài gồm phần ren và phần trơn ở giữa phần ren và mũ vít.
    - Mũi đục mộng âm: Mũi đục mộng âm với thiết kế hình học đã được cải tiến giúp hoạt động sản xuất được trơn tru và dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có lớp phủ chống dính để giảm sự tích tụ vật chất, thời gian sử dụng vì thế cũng được nhân lên mà vẫn đảm bảo chất lượng mũi đục.
    - Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vật tư ngành gỗ, chúng tôi tự tin sẽ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Khi mua sản phẩm của Đại Tứ Quý khách hàng sẽ được tư vấn tính năng và phù hợp với công việc cho từng loại mũi khoan, các vấn đề về máy chế biến gỗ... Để được mua sản phẩm chính hãng khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng bán hàng công ty Đại Tứ Quý để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm.
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa